#1 Định nghĩa AD Carry là gì trong Liên Minh Huyền Thoại cho người mới

#1 Định nghĩa AD Carry là gì trong Liên Minh Huyền Thoại cho người mới

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Trong một trận chiến, muốn chiến thắng không những phải có kỹ năng mà còn phải phối hợp nhịp nhàng giữa đồng đội. Vì vậy, việc hiểu và nắm rõ các từ lóng là vô cùng quan trọng. Là một người chơi chiến đấu, bạn đã biết AD Carry là gì? ngay cả trong Liên minh huyền thoại? Đừng vội viết bài Kuesports ở đây nếu bạn vẫn còn tò mò!

Danh mục

AD là gì?

Từ lóng AD có nghĩa là hai từ tiếng Anh, Attack Dame, được dùng cho các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại Đảm nhận vai trò của Cannonball, nhiệm vụ của anh ta là tấn công và làm bị thương đối thủ của bạn bằng một vài chiêu thức cơ bản.

Các vị tướng AD cũng tạo ra một lực công phá lớn nếu được trang bị đủ sức tấn công vật lý hoặc giáp. Bạn có thể nhanh chóng rút ngắn trận đấu và hạ gục đối thủ bằng cách tận dụng sức mạnh vượt trội của tướng AD.

Nhiệm vụ của Tướng D là tăng càng nhiều binh lính càng tốt và đồng thời đánh bại những kẻ thù xuất hiện, những kẻ phải cẩn thận để không giết anh ta. Trong vòng đầu tiên, phải tích lũy nông trại để tăng thu nhập cho các tướng AD.

Điều này giúp tiêu diệt tướng địch dễ dàng hơn khi chiến đấu một mình hoặc không có sự hỗ trợ của đồng đội. Tóm lại, nó quyết định phần lớn việc farm trong giao tranh và chỉ nên tập trung vào việc farm tốt.

#1 Định nghĩa AD Carry là gì trong Liên Minh Huyền Thoại cho người mới
Từ lóng AD là gì?

Quân đội AD có một số khả năng mà các tướng khác không có như sát thương nặng, phòng thủ hiệu quả cao. Vì vậy, bạn phải trang bị cho vị tướng này những vũ khí sau để phát huy tối đa sức mạnh của mình.

  • Giày Furious: Chiếc giày này rất đáng để lắp cho các tướng AD đánh cực nhanh và chính xác, tốc độ di chuyển cũng tăng lên gấp bội.
  • Vô cực kiếm: Đây là vũ khí rất cần cho các tướng AD. Thanh kiếm này tăng sát thương vật lý lên đến 80 và gây gấp đôi sát thương trong những đòn chí mạng tiêu diệt đối thủ.
  • Huyết kiếm: Thanh kiếm màu máu độc đáo này nếu được trang bị sẽ giúp các đội AD tăng sát thương và hồi máu nhanh hơn bình thường.
  • Kiếm đôi: Tướng AD cũng sẽ có khả năng giao tranh cực nhanh, khả năng và sát thương cực mạnh khi sử dụng 2 thanh kiếm này.
  • Nhắc lại: Nếu thấy phe địch cài nhiều giáp vật lý thì bạn cần vật phẩm này.
  • Chuỗi bảo vệ: Sợi xích này đóng vai trò như một lá chắn giúp chặn các bước di chuyển và tấn công của đối phương đồng thời bảo vệ AD của bạn khỏi nguy hiểm, giữ cho bạn khỏe mạnh cho đến cuối trận.
  • Thuật toán khăn: Sử dụng Thuật Bắn Khăn, bạn có thể nhanh chóng hóa giải các chiêu thức mạnh nhất gây choáng hoặc trói đối thủ và dễ dàng thoát khỏi nguy hiểm và truy đuổi của đối phương.
Đội AD có nhiều khả năng mà các vị tướng khác không có
Đội AD có nhiều khả năng mà các vị tướng khác không có

AD Carry là gì?

Thuật ngữ tiếng lóng của AD Carry dùng để chỉ những vị tướng có khả năng gây sát thương vật lý lớn nếu được trang bị đầy đủ về cuối trận. Người chơi thường nhầm lẫn với thuật ngữ AD Carry, dùng để chỉ những tướng ADC bị chấn thương về thể chất, trên thực tế, từ này xuất phát từ ADC Carry (Attack Dame Carry).

Về sau, người chơi lược bỏ nó để dễ nhớ và dễ đọc hơn. Điểm chung của các vị tướng ADC là yếu về đầu và cuối giao tranh thì sẽ phát huy sức mạnh khủng khiếp.

AD Carry Slang là gì?
AD Carry Slang là gì?

Carry trong game là gì?

Trong Liên Minh Huyền Thoại, từ Carry có nghĩa là “mang đi”, có nghĩa là “gánh đội” ở giữa và cuối trận đấu. Đầu game, tướng Carry sẽ rất yếu nên bạn cần tập trung chăn nuôi lính hoặc quái rừng để có đầy đủ trang bị và gây sát thương nhằm tăng tối đa năng lực.

Khi giao tranh, hãy để những vị tướng khác đặt chướng ngại vật trước AD Carry, thanh máu mỏng sẽ là “con mồi” đầu tiên của đối thủ. Ngoài ra, từ Carry còn được dùng về late game để chỉ những vị tướng mạnh như tướng pháo, v.v.

Mặc tiếng lóng trong Liên minh huyền thoại
Mặc tiếng lóng trong Liên minh huyền thoại

Dưới đây là những lời giải chi tiết và chính xác nhất về chủ đề này AD Carry là gì? trong Liên minh huyền thoại. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu được những từ lóng và những lợi ích nổi bật của các vị tướng AD Carry trong game đối kháng này!


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến